Trang Chủ / Tin tức / Dùng chữ nổi được cắt bằng laser để tăng hiệu ứng quảng cáo

Dùng chữ nổi được cắt bằng laser để tăng hiệu ứng quảng cáo

Phương pháp cắt laser là công nghệ hiện đại, được xem là bước đột phá nhất hiện nay nhằm hỗ trợ quá trình sản xuất tạo lên sự đa dạng về sản phẩm đặc biệt là dùng chữ nổi được cắt bằng laser để tăng hiệu ứng quảng cáo.

 

Có thể thấy rằng thị trường Việt Nam hiện chưa có công nghệ gia công nào vượt qua được hiệu quả cũng như độ chính xác và năng xuất cao như máy cắt laser.

 

Chữ nổi cắt laser làm tăng hiệu ứng quảng cáo được kết cấu như thế nào?

Vật liệu chủ yếu để làm nên các biển hiệu quảng cáo được sử dụng phổ thông là Inox. Cắt Inox bằng công nghệ laser đã khiến mọi việc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 

chu noi cat bang laser

 

Chữ nổi đẹp mặt được cắt bằng công nghệ laser.

 

Các tấm biển chữ nổi Inox sử dụng công nghệ cắt laser làm tăng hiệu ứng, thay vì cắt bằng phương pháp thủ công dùng dao cắt như trước đây. Ngày nay gia công cắt Laser chỉ cần một máy được điều khiển bằng phần mềm có thể dễ dàng cắt từng đường nét từ cơ bản đến độ phức tạp chỉ trong nháy mắt.

 

Làm tăng hiệu ứng quảng cáo chữ nổi thì việc cắt laser kim loại thường đứng độc lập hoặc có thể kết hợp với các loại biển quảng cáo. Biển quảng cáo chữ nổi được sử dụng tấm vật liệu inox cắt thành các chữ cái. Sau đó người thi công sẽ dùng một thanh vật liệu để uốn theo đường viền của chữ cái và hàn cố định chúng lại với nhau sao cho tạo thành 1 khối hộp. Biển quảng cáo chữ nổi có thể kết hợp với các loại đèn để tăng hiệu ứng cũng như thu hút sự chú ý vào ban đêm như là đèn led, đèn neonsign, metan…

 

Việc gia công chữ nổi ngày nay không còn quá khó khăn vì được sự hỗ trợ rất tích cực từ các thiết bị máy móc với công nghệ hiện đại như máy cắt laser, cắt CNC… Chữ nổi kết hợp với mica và đèn led luôn tạo ra những biển hiệu quảng cáo sang trọng, nhiều ấn tượng và đẹp mắt.

 

Làm biển quảng cáo chữ nổi tạo hiệu ứng bằng công nghệ cắt laser tại thanhtien.net

Về việc làm biển quảng cáo chữ nổi thì đa số hiện nay được làm bằng chất liệu aluminium hay còn gọi là bảng hiệu alu. Sau đó sẽ tiến hành thiết kế cũng như tạo thành chữ nổi bằng chất liệu inox, bên cạnh đó còn có các chất liệu khác giúp cho biển quảng cáo chữ nổi thêm sinh động thẩm mỹ như chất liệu mica. Đặc biệt lưu ý khi làm chữ nổi bằng chất liệu mica thì quý khách còn có thể có thêm sự lựa chọn khác đó chính là thêm đèn led vào bên trong chữ nổi để tăng thêm hiệu ứng và tạo thêm vẻ đẹp vào ban đêm cũng như tạo sự bắt mắt sinh động cho tẩm biển quảng cáo của bạn.

 

cat laser mica lam quang cao

 

Biển hiệu quảng cáo chữ nổi mica cắt laser.

xem: bảng báo giá cắt laser kim loại, inox

Ngoài các hình thức phổ thông trên, biển quảng cáo chữ nổi với công nghệ cắt laser còn được thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau nhằm tăng cường hiệu ứng cũng như đổ thẩm mỹ cho biển hiệu. Đến với thanhtien.net, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng của mình cùng những lưu ý rằng nền biển bạn nên làm chất liệu có độ bóng thấp hoặc hơi mờ hơn mặt biển để nhường sự long lanh và bóng bẩy cũng như sự nổi bật cho các phần chữ nổi được gắn lên biển nhằm làm rõ phần nội dung thông tin mà khách hàng hướng tới.

Last modified on Thứ hai, 06 Tháng 8 2018 06:28

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THÀNH TIẾN


Địa chỉ: Lai Xá- Kim Chung- Hoài Đức- Hà Nội
Tell: 04- 85882996  - Fax: 04- 33661369
Mail: sxtmtt@gmail.com

 

Hotline: 0914.332.162