Trang Chủ / Tin tức / Máy cắt Laser cầm tay – một dụng cụ sáng tạo

Máy cắt Laser cầm tay – một dụng cụ sáng tạo

Khoa học kỹ thuật ngày nay phát triển mạnh mẽ . Con người đã biết sử dụng tia laser phục vụ cho nhiều mục đích sống như làm đẹp, trị bệnh, chống trộm,…và đặc biệt là ứng dụng cắt kim loại bằng laser trong ngành gia công kim loại. Ngày nay, người ta đã chế tạo ra máy cắt laser cầm tay – dụng cụ gia công tấm kim loại tiện lợi và gọn nhẹ, giúp tăng năng suất và hiệu quả lao động.

 

Máy cắt laser cầm tay đáp ứng yêu cầu kĩ thuật cao

Như chúng ta đã biết, laser là viết tắt bằng những chữ cái đầu của thuật ngữ “Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation” (dịch là “Sự khuếch đại ánh sáng bằng bức xạ kích hoạt”). Laser là ánh sáng có nhiều tính chất đặc biệt hơn hẳn ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo khác, nên chúng có những công dụng đặc biệt, áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực khoa học kỹ thuật và đời sống. Nhắc đến Laser, người ta thường nghĩ đến các dịch vụ làm đẹp trị liệu bằng laser. Tuy nhiên, tia laser còn được ứng dụng để làm ra một loại dụng cụ vô cùng hữu ích cho đời sống con người – máy cắt laser cầm tay.

 

may cat laser cam tay

Ảnh 1 - Ưng dụng cắt laser trong gia công kim loại

Mặc dù xuất hiện chưa lâu nhưng  những chiếc máy cắt laser này đã được phổ biến nhanh chóng bởi sự tiện lợi của nó mang lại. Máy cắt laser cầm tay xuất hiện trong ngành gia công kim loại khi có nhiều chi tiết nhỏ cần sự tỉ mỉ mà những chiếc máy cắt laser có kích cỡ lớn hay các phương pháp gia công thủ công thông thường khác không thực hiện được.

 

 

Máy cắt laser cầm tay đáp ứng được yêu cầu cao về mặt kỹ thuật cũng như độ chính xác cao hơn các phương pháp gia công kim loại khác, đặc biệt đối với các chi tiết phức tạp như hoa văn kim loại. Chính vì vậy, sử dụng máy cắt laser cầm tay là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý cho người thợ làm gia công kim loại.

 

 san pham tu may cat laser cam tay

Ảnh 2 – Máy cắt laser cầm tay thực hiện chi tiết với độ chính xác cao

 

Sử dụng máy cắt laser cầm tay giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất

Cắt kim loại bằng máy laser là công việc khá khó khăn, phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đòi hỏi người thợ phải có trình độ tay nghề cao cũng như kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, với các chi tiết kim loại nhỏ lại càng cần sự tỉ mỉ và độ chính xác cao hơn nữa. Điều khiến chiếc máy cắt laser cầm tay được đánh giá cao chính là những chi tiết kim loại được thực hiện bởi nó được cho là hết sức tinh xảo, công phu, có độ chính xác cao, mang tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, khi sử dụng máy cắt laser thay vì gia công thủ công, người thợ có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, năng suất và hiệu quả làm việc tăng lên đáng kể.

 

 

Máy cắt laser cầm tay là dụng cụ sáng tạo, gọn nhẹ

Ngoài ra, máy cắt laser cầm tay được rất nhiều các thợ gia công kim loại lão luyện trong ngành đánh giá là dụng cụ sáng tạo gọn nhẹ và hữu ích. Người thợ có thể mang theo chiếc máy cắt laser này bên mình khi di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác một cách dễ dàng, thuận tiện. Đây cũng là công cụ  giúp người thợ chế tác những chi tiết sáng tạo, không theo một khuôn khổ nào, nhất là những chi tiết nhỏ, tinh tế mà những chiếc máy cắt laser cỡ lớn không thể làm được.

 

xem thêm: cắt nhôm bằng laser

 

Ngày nay, máy cắt laser cầm tay thực sự là một dụng cụ sáng tạo và tiện lợi, giúp việc gia công kim loại thêm phần chính xác, nhanh và đẹp hơn, góp phần tạo nên các sản phẩm chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm về chiếc máy cắt laser cầm tay này, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.

Last modified on Thứ hai, 06 Tháng 8 2018 06:16

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THÀNH TIẾN


Địa chỉ: Lai Xá- Kim Chung- Hoài Đức- Hà Nội
Tell: 04- 85882996  - Fax: 04- 33661369
Mail: sxtmtt@gmail.com

 

Hotline: 0914.332.162