Trang Chủ / Tin tức / Những tác phẩm gia công cắt laser kim loại tấm đáng kinh ngạc

Những tác phẩm gia công cắt laser kim loại tấm đáng kinh ngạc

Hiện nay, trên thế giới nhu cầu gia công cắt laser kim loại tấm luôn là một trong những nhu cầu khá phổ biến giúp bạn nhanh chóng có được những sản phẩm hoàn hảo và ưng ý nhất. Có thể nói hệ thống cắt laser đã giúp thay thế hầu hết các phương pháp cắt thủ công, truyền thống.

 

Tầm quan trọng của gia công cắt laser kim loại tấm

Hệ thống máy cắt laser thông thường có thể sử dụng để gia công được trên các loại vật liệu như: inox, thép, nhôm,…Đặc biệt, được sử dụng rộng rãi trong ngành chế tác kim loại tấm.

Tại Việt Nam, công ty chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cắt laser kim loại tấm. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này chuyên gia công, cắt Laser với uy tín và đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ luôn tự hào là một trong những nơi đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất.

Ưu điểm của gia công cắt laser kim loại tấm 

Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, đúng đến từng chi tiết.

Tăng năng suất gia công, có thể thực hiện nhiều đơn đặt hàng trong thời gian ngắn.

Gia công cắt laser có thể thực hiện được nhiều chi tiết phức tạp cao.

Công xuất máy lớn nên tốc độ cắt khá cao.

Gia công theo bản vẽ hay hình ảnh khách hàng yêu cầu.


Gia công cắt laser kim loại tấm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chúng tôi sử dụng hệ thống cắt laser hiện đại và tân tiến nhất hiện nay sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở sản xuất kim loại tấm. Bạn sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình với những mẫu gia công cắt laser kim loại tấm hàng đầu hiện nay. Hãy an tâm, các dịch vụ của chúng tôi đều được đầu tư cẩn trọng và kĩ lưỡng nhất để sẵn sàng mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất.


Những mẫu gia công cắt laser kim loại tấm đẹp hiện nay

Công nghệ gia công cắt laser kim loại tấm luôn dẫn đầu trên thị trường hiện nay là một phần thuộc công nghệ gia công kim loại bằng áp lực với mục đích làm biến dạng tấm kim loại để có được sản phẩm được gia công đẹp như ý muốn. Đây là  công nghệ mới nhất, có độ chính xác cao và đang được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau trong đó có các lĩnh vực kỹ thuật điện và điện tử, y tế, công nghiệp chế tạo ô tô, công nghiệp quốc phòng, hóa chất, công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, công nghiệp hàng không, thực phẩm...

 

gia cong cat laser kim loai 01

Sản phẩm gia công từ tấm kim loại 01

 

gia cong cat laser kim loai 02

Sản phẩm gia công từ tấm kim loại

 

gia cong cat laser kim loai 03

Bếp công nghiệp được gia công từ tấm kim loại

 

gia cong cat laser kim loai 04

Chi tiết trong thang máy được gia công từ tấm kim loại


Chúng tôi dẫn đầu trên thị trường cung cấp dịch vụ gia công cắt laser kim loại tấm hàng đầu và chuyên nhận gia công cắt laser, thép mạ, gia công kim loại tấm như thép đen, Inox, nhôm tấm,...Hầu hết các dịch vụ đều được thực hiện an toàn, nhanh chóng với giá cạnh tranh, giao hàng nhanh và tận nơi.

 

xem thêm: cua chong chay

 

Công ty đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị kĩ thuật tân tiến. Với các sản phẩm chất lượng, máy móc hiện đại, độ chính xác cao chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những điều bạn mong đợi. Để được đặt hàng cũng như tư vấn thêm thông tin các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Last modified on Thứ hai, 06 Tháng 8 2018 06:17

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THÀNH TIẾN


Địa chỉ: Lai Xá- Kim Chung- Hoài Đức- Hà Nội
Tell: 04- 85882996  - Fax: 04- 33661369
Mail: sxtmtt@gmail.com

 

Hotline: 0914.332.162