Trang Chủ / Tin tức / Chiêm ngưỡng những tác phẩm cắt laser nghệ thuật đẹp mắt

Chiêm ngưỡng những tác phẩm cắt laser nghệ thuật đẹp mắt

Công nghệ in ấn trên vật phẩm, in ảnh, in chân dung hay in nghệ thuật có lẽ đã quá quen thuộc đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên khi kết hợp nghệ thuật in này với máy khắc laser tưởng chừng như khô cứng lại tạo nên một nghệ thuật mới, độc đáo và rất mới mẻ hiện nay là nghệ thuật cắt tia laser. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một vài kiến thức chính về công nghệ in cắt laser nghệ thuật và các tác phẩm tuyệt vời được tạo ra từ công nghệ này.

 

Có thể khắc laser nghệ thuật lên mọi chất liệu

Một trong những thế mạnh của nghệ thuật in laser là có thể in hình lên mọi chất liệu. Từ những chất liệu đơn thuần, phổ biến nhất là gỗ, kim loại, kính, thuỷ tinh, giấy, mica…để tạo ra những sản phẩm hình gỗ, móc kỷ niệm du lịch đẹp mắt, các sản phẩm từ mica, nhựa để làm quá biếu, quà tặng nhân viên. Do đó vật liệu này thường được đặt hàng với số lượng lớn từ các đơn vị sản xuất quà tặng, công ty quảng cáo, công ty tổ chức sự kiện hoặc các doanh nghiệp mùa cuối năm.

 

Loại hình nghệ thuật này còn có khả năng in lên các loại vật liệu khác đặc biệt hơn, ít ai ngờ tới hơn, như là kim cương, quần áo, các thiết bị điện tử điện thoại, laptop, đồ dùng cá nhân mà chẳng sợ hỏng hóc, thậm chí là in khắc lên trái cây hoa quả. In khắc hình ảnh may mắn, lời chúc tụng đầu năm lên dưa hấu, bưởi để bày mâm ngũ quả, mừng tặng người thân đầu năm là xu hướng nổi bật từ những năm 2010 cho đến nay.

Với chất liệu bằng da, trước khi nghệ thuật in khắc laser xuất hiện thì điêu khắc thủ công trên da cũng rất ấn tượng, nhưng có thể nói sử dụng laser là một ước đột phá mới, giá thành khắc da cũng đã giảm đi đáng kể so với giai đoạn trước. Các sản phẩm quà tặng như khắc ví da, khắc thắt lưng nam nữ, túi xách cắp da hay bao da điện thoại, passport cũng được rất nhiều người ưu chuộng.

 

khac bao da ho chieu

Khắc laser trên bao da hộ chiếu

 

Khắc in laser đẹp, tinh xảo sắc nét, không phai màu theo thời gian

Bằng máy và đã có những tính toán kỹ lưỡng bằng các phép toán số trên máy đương nhiên sẽ mang lại một sản phẩm chi tiết, tinh xảo hơn nhiều so với các sản phẩm bằng tay thủ công khó có thể với tới được. Việc sử dụng tia laser khiến cho công việc khắc của nhân viên trở nên dễ dàng hơn rất nhiều trong khi chất lượng tốt hơn. Do đó có thể nói công nghệ in khắc tia laser tinh xảo ngày càng trở nên phổ biến trong tầng lớp trung lưu. Tuy nhiên những người thuộc tầng lớp thượng lưu hầu hết họ vẫn ưa sử dụng những sản phẩm thủ công đểthể hiện đẳng cấp của họ.

 

Khắc in laser tốc độ nhanh chóng

Khắc laser nghệ thuật do sử dụng nguồn tia laser kết hợp với công nghệ xử lý trên máy vi tính do đó tốc độ chỉ đứng sao công nghệ in, sản phẩm được máy móc xử lý luôn nhanh hơn, chính xác hơn nhiều so với làm thủ công,tiết kiệm thời gian tối đa cho công nhân cũng như người sử dụng. Không còn phải đặt hàng rồi đợi cả tháng trời với chi phí cao từ loại hình thủ công, hiện nay khách hàng có nhu cầu chỉ cần tìm đến càc cửa hàng cung cấp dịch vụ khắc laser nghệ thuật uy tín như  https://thanhtien.net/gia-cong-kim-loai-tam cũng có thể cầm sản phẩm ưng ý ra về chỉ sau 5 phút đợi.

khac laser nghe thuat

Khắc laser nghệ thật kết hợp máy vi tính

Loại hình nghệ thuật khắc laser có nhiều ưu điểm nội trội hơn nhiều so với công nghệ in ấn lẫn in khắc thủ công. Sự sáng tạo, kết hợp để tạo nên công nghệ mới này có thể nói đã thổi hồn vào ngành công nghiệp gia công khô cứng. Nếu bạn có nhu cầu, hãy tìm đến các của hàng, doanh nghiệp uy tín như  https://thanhtien.net/gia-cong-kim-loai-tam để có những sản phẩm ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!

Last modified on Thứ hai, 06 Tháng 8 2018 06:33

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THÀNH TIẾN


Địa chỉ: Lai Xá- Kim Chung- Hoài Đức- Hà Nội
Tell: 04- 85882996  - Fax: 04- 33661369
Mail: sxtmtt@gmail.com

 

Hotline: 0914.332.162