Trang Chủ / Tin tức / Thang cáp, máng cáp và những ưu điểm vượt trội của nó

Thang cáp, máng cáp và những ưu điểm vượt trội của nó

- Máng cáp là hệ thống máng đỡ dây cáp điện dùng trong những trung tâm thương mại, chung cư, bệnh viện, xí nghiệp - nhà máy…có hai loại máng cáp là máng cáp không đột lổ (hay còn gọi là tray) và máng cáp có đột lổ (hay còn gọi là trungking).Hệ thống máng cáp trong công trình là một hệ thống gồm có máng cáp và những phụ kiện của máng cáp như chuyển hướng chữ T máng cáp, chuyển hướng chữ L máng cáp,… và hệ thống phụ kiện máng cáp như: giá đỡ máng cáp, nắp đậy máng cáp cáp, bộ nố máng cáp, ti treo máng cáp….

 

- Thang cáp là hệ thống thang đỡ dây cáp điện dùng trong những trung tâm thương mại, chung cư, xí nghiệp - nhà máy…Hệ thống thang cáp trong công trình là một hệ thống gồm có thang cáp và các phụ kiện của thang máng cáp như chuyển hướng chữ L thang cáp, chuyển hướng chữ T thang cáp… và hệ thống phụ kiện thang cáp như: giá đỡ thang cáp, nắp đậy thang cáp cáp, bộ nối thang cáp, ti treo thang cáp….

 

Những ưu điểm vượt trội của thang máng cáp điện

 

Hệ thống thang máng cáp mang lại sự tin cậy, an toàn, tiết kiệm thời gian - không gian, tiết kiệm chi phí thiết kế, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, tiết kiệm nguyên vật liệu và chi phí lắp đặt.

 

Thang máng cáp Thành Tiến

 

Bên cạnh đó, thang máng cáp giúp bảo vệ an toàn cho dây cáp và người khi thi công, loại trừ các rủi ro rách hoặc xước vỏ cáp trong máng cũng như không gây tổn thương cho người thi công. Thang máng cáp còn giúp tiết kiệm thời gian thi công. Hình dạng thang máng cáp đơn giản và chắc chắn nên dễ dàng di chuyển trong công trình. Công cụ để thi công chỉ cần kìm cắt thép,  tua vít và chìa vặn đai ốc.

 

Những phụ kiện da dạng, dễ dàng tháo lắp và thao tác chỉ cần bằng tay nên rút ngắn thời gian thi công. Hãy chắc chắn rằng trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống thang máng cáp được thực hiện đúng theo quy trình và hợp lý nhằm ứng dụng được tất cả các công dụng cũng như lợi ích của thang máng cáp đem lại.

 

Đặc biệt thang máng cáp còn giảm thời gian trong việc lắp đặt. Nên đảm bảo rằng công việc thi công lắp đặt hệ thống khay được thực thi đúng quy định và hợp lệ để có thể phát huy hết tất cả các công năng và ưu điểm của thang máng cáp.

 

Tại thang máng cáp có nhiều chủng loại sản phẩm máng đỡ cáp điện với kích thước khác nhau phù hợp với từng ứng dụng, vị trí lắp đặt của khách hàng. Quý khách có thể tham khảo kích thước ở bảng giá để có sự lựa chọn hợp lý hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất cho dự án của mình.

 

Chúng tôi chuyên sản xuất thang máng cáp để đáp ứng các yêu cầu hỗ trợ của các loại cáp điện và hệ thống dây điện trong các tòa nhà và cấu trúc. Hệ thống hỗ trợ cáp được an toàn, và đáng tin cậy giải pháp hiệu quả nhất để định tuyến và hỗ trợ cáp.

Last modified on Thứ sáu, 06 Tháng 10 2023 09:12

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI THÀNH TIẾN


Địa chỉ: Lai Xá- Kim Chung- Hoài Đức- Hà Nội
Tell: 04- 85882996  - Fax: 04- 33661369
Mail: sxtmtt@gmail.com

 

Hotline: 0914.332.162